0

Giỏ hàng của bạn hiện đang trống

Quy Trình Xử Lý Khiếu Nại

Slumber đã thiết lập một quy trình xử lý cụ thể và chuyên nghiệp để giải quyết mọi sự cố, khiếu nại từ khách hàng và đem tới cho khách hàng những biện pháp tối ưu nhất.

 

  1.   Đối tượng khiếu nại:

Những khách hàng mua sản phẩm Slumber chính hãng tại các kênh bán hàng trực tiếp của Slumber và những đối tác thương mại chính thức.


  1. Hình thức khiếu nại:

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ của Slumber có thể gửi email về contact@slumber.vn, chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý sớm một cách sớm nhất.


  1. Giải quyết khiếu nại:

Sau khi đã nhận được thông tin khiếu nại từ quý khách hàng, Slumber sẽ tiến hành kiểm tra, xem xét và giải quyết vấn đề để đưa ra kết luận cuối cùng

  • Đối với khiếu nại về dịch vụ: Slumber xin được gửi tới khách hàng lời xin lỗi chân thành nhất, và sẽ thay đổi, hoàn thiện để dịch vụ ngày càng tốt hơn. 
  • Đối với khiếu nại về sản phẩm: Slumber sẽ xem xét tình trạng sản phẩm và áp dụng đổi trả/bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của chúng tôi

  1. Trả lời khách hàng:

Khi có kết quả kiểm tra, xác minh, Slumber sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail contact@slumber.vn tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu. 

Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp, Slumber có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

 

  1. Kết thúc khiếu nại

Slumber xin phép được lưu lại hồ sơ khiếu nại để phục vụ cho việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

 

Liên Lạc Với Slumber